Theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP của Bộ Tài Chính đã quy định: Các doanh nghiệp tấm phải chuyển đổi sang dùng hóa đơn điện tử từ ngày 01/07/2022.
Hóa đơn điện tử dần thay thế cách quản lý hóa đơn giấy truyền thống
lên đường từ Nghị định trên của Chính phủ cùng mong muốn giúp doanh nghiệp thực hành quy định đúng tiến độ cũng như có một phương tiện làm việc tối ưu, Công ty CP iCheck ra mắt dịch vụ hóa đơn điện tử với nhiều tiện ích vượt trội:
hà tiện tối đa thời gian và tổn phí cho doanh nghiệp
Hóa đơn điện tử của iCheck tụ hội nhiều tính năng cho quy trình tạo, lập, xuất, gửi hóa đơn trực tuyến tới khách hàng. Nhờ vậy, doanh nghiệp kiệm ước uổng, thời gian cho việc phát hành hóa đơn, tính sổ, quản lý hóa đơn,…
Hóa đơn điện tử iCheck giúp kiệm ước tối đa thời kì và phí tổn cho doanh nghiệp
Bên cạnh đó, phí in hóa đơn truyền thống khoảng 2.000 đồng/tờ trong khi một hóa đơn điện tử chỉ có giá từ khoảng 300 đồng. Chưa kể, doanh nghiệp đó sẽ không tốn phí chuyển vận hay lưu trữ. nên chi, ước lượng, loại hóa đơn này giúp doanh nghiệp tiết kiệm 80% hoài.
Hơn nữa, khi dùng hóa đơn điện tử iCheck còn giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và không xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng, cháy, thất lạc hóa đơn.
An toàn – Bảo mật – Ngăn chặn tình trạng làm giả hóa đơn
Đối với hóa đơn điện tử, bên bán hàng hóa, dịch vụ sẽ lập hóa đơn, ký điện tử rồi gửi lên hệ thống của cơ quan thuế. Tiếp theo, cơ quan này sẽ cấp độc nhất vô nhị một mã số, đồng thời, gắn lên hóa đơn điện tử đó. thành ra, hóa đơn này không thể làm giả.
Trong trường hợp không may xảy ra tình trạng thiết bị lưu trữ bị hỏng hóc hay dữ liệu bị mất, hệ thống quản lý hóa đơn điện tử đó sẽ tiến hành sao lưu dữ liệu thông báo. Điều này bảo đảm mọi dữ liệu không bị mất hoặc có sự lầm lẫn như hóa đơn giấy truyền thống.
Hóa đơn điện tử iCheck được bảo mật tuyệt đối và không xảy ra tình trạng làm giả hóa đơn
Giảm các hoài tuân thủ thủ tục hành chính
Doanh nghiệp chỉ cần gửi thông tin trực tuyến đến Tổng cục thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử. Sau khi được thông qua thì mọi thủ tục đều được thực hiện trực tuyến hết sức thuận tiện, và kiệm ước phí tổn tuân thủ tục hành chính thuế.
Tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong công việc
Trên hóa đơn điện tử biểu hiện nhiều thông tin, hình ảnh logo đặc trưng của doanh nghiệp góp phần ghi dấu ấn tốt trong mắt khách hàng. Với dịch vụ hóa đơn điện tử của iCheck, doanh nghiệp được cung cấp thêm phần mềm quản lý đương đại với nhiều mẫu mỏng thống kê, mẫu thưa phục vụ kê khai thuế cùng các tiện ích khác khi lập hóa đơn. Từ đó giúp việc kiểm soát lượng hóa đơn cũng như lục vấn thông báo trở thành tiện lợi hơn.
kiệm ước không gian lưu trữ
Doanh nghiệp lưu trữ thông báo hóa đơn dễ dàng bằng các phương tiện điện tử với mức tổn phí thấp, không gian lưu trữ cũng nhỏ hơn so với hóa đơn truyền thống.
Hóa đơn điện tử iCheck hà tằn hà tiện không gian lưu trữ
Chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ hóa đơn điện tử của iCheck
iCheck luôn quan hoài và thấu hiểu nhu cầu gu của các doanh nghiệp. Do đó, Công ty thiết lập nhiều chính sách ưu đãi quyến rũ khi đăng ký sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử như sau:
Chính sách ưu đãi vận dụng cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử của iCheck
● dùng không giới hạn và hoàn toàn miễn phí hóa đơn điện tử iCheck trong vòng 01 năm;
● sử dụng miễn phí 200 số hoá đơn điện tử vô hạn;
● iCheck tương trợ tham vấn miễn phí 100% về thủ tục đăng ký dùng hóa đơn điện tử.
Chủ động chuyển đổi sang hóa đơn điện tử iCheck càng sớm, bài toán về phí, nguồn lực và thời gian của doanh nghiệp càng được xử lý nhanh chóng, hiệu quả nhất.
thông báo chi tiết hệ trọng:
Công ty Cổ phần iCheck
Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Website:
Hotline: 0902 195 488 – 0974 195 488